Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Ngọc Thạch rạng ngời trong lễ đính hôn

Sáng 24/12, giải vàng Siêu mẫu 2010 diện váy ren trắng, khoe nhan sắc rạng rỡ trong lễ đính hôn tại quê nhà Hậu Giang.

Ngọc Thạch tràn đầy niềm vui trong ngày đính hôn. Cô khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lên xe hoa ở tuổi 21.

Bạn thân của Ngọc Thạch là người đẹp Phan Như Thảo cũng về tận Hậu Giang chia vui.

Một bạn học rất thân thiết với Ngọc Thạch tỏ vẻ 'tiếc nuối' khi cô bạn xinh đẹp theo chồng 'sang ngang'. Anh viết trên facebook cá nhân: 'Mày đi lấy chồng thì tao ở với ai?'.

Trong tiệc tiếp đãi bạn bè, người thân, Ngọc Thạch diện áo dài màu hồng phấn, khoe vẻ đẹp dịu dàng, nền nã.

Khi thực hiện nghi lễ đính hôn, cô lại rạng ngời quyến rũ trong bộ váy ren trắng muốt. Ngọc Thạch 'giấu' khá kỹ hình ảnh của vị hôn phu tên Dương. Cô rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh của anh trên trang facebook cá nhân. Trong lễ đính hôn, bạn bè của nữ người mẫu cũng chỉ chia sẻ ảnh chụp với cô dâu tương lai chứ không có ảnh vị hôn phu. Một người bạn của Ngọc Thạch chia sẻ, chú rể và khoảng 30 người trong gia đình nhà trai từ Hà Nội vào Cần Thơ từ ngày 23/12. Đúng 7h sáng 24/12, nhà trai khởi hành về Vị Thanh, Hậu Giang để làm lễ ăn hỏi.

'Buổi lễ diễn ra ấm cúng và tràn đầy niềm vui với khoảng 100 người bao gồm cả người thân, bạn bè của Ngọc Thạch và chú rể Bình Dương. Ai cũng khen Ngọc Thạch và vị hôn phu rất xứng đôi', người bạn của Ngọc Thạch nói.

Chồng chưa cưới của Ngọc Thạch rất nổi tiếng trong giới chơi xe Hà Nội. Anh chính là chủ nhân của một chiếc siêu xe thuộc dạng hiếm có ở thủ đô và thường xuyên xuất hiện trong các lễ hội siêu xe tổ chức tại Việt Nam. Trên facebook cá nhân, 'thiếu gia' này vừa khoe chiếc xe sang mới tậu và bị bạn bè trêu là 'xe rước dâu'.

Dàn bưng quả nhà gái diện áo dài trắng tinh khôi.

Biết tin Ngọc Thạch lấy chồng, nhiều bạn bè gửi tin nhắn chia vui với cô.

Ngọc Thạch cho biết, sau khi đính hôn cô sẽ sống cùng gia đình chồng tại Hà Nội. Nữ người mẫu không tham gia các hoạt động của làng giải trí nữa mà tập trung cho vai trò làm vợ. 'Điều hạnh phúc nhất của người con gái là có gia đình êm ấm. Thời gian qua, tôi cũng đã thu nhặt được nhiều thành công trong nghề, đối với tôi như vậy là đủ. Tôi không muốn bon chen nữa', giải vàng Siêu mẫu 2010 nói.

Chân dài Phùng Ngọc Yến (váy đỏ) cũng từ TP HCM về Hậu Giang chia vui với Ngọc Thạch.

Hương Giang


Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét