Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Trà My mặc lại váy bao cao su trình diễn

Dân Việt - Xuất hiện bất ngờ trong khuôn khổ một sự kiện với bộ mẫu thời trang được làm từ 100% bao cao su, á quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model - Trà My đã thu hút nhiều cặp mắt chú ý.

Trước khi xuất hiện trên sàn catwalk được nằm nổi trên Hồ bơi Đáy Cát (sân Golf Nam Sài Gòn), Trà My nổi bật trên thảm đỏ của Cool X’Mas Party với một thiết kế của Huy Trần - giải Nhất cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Fashion 2011.

Bên cạnh Trà My, chương trình tối 22.12 còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Đinh Y Nhung và ca sỹ Lê Minh Trung. Trong dịp này, ê-kíp thực hiện đã cho bán đấu giá bộ ảnh nghệ thuật “Human Fashion” và “Condom Fashion” có chữ ký tặng của 8 nghệ sĩ nổi tiếng đại diện cho dự án lần thứ hai năm nay. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ gửi tặng vào chương trình từ thiện “Cuộc sống tươi đẹp” cho các em thiếu nhi ở Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình (Q. Thủ Đức) vào ngày 29.12 tới đây.

Đã chia sẻ từ trước, Trà My sẵn sàng trình diễn với bộ trang phục làm bằng bao cao su này để gây quỹ từ thiện và những điều có ích trong cộng đồng
Trước đó, Trà My nổi bật với trang phục màu hồng bên cạnh bức ảnh của chính mình
Trà My và ca sĩ Lê Minh Trung
Ekip thực hiện dự án “Bình thường hóa bao cao su”: Trà My, Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Lê Minh Trung và NTK Huy Trần.
Bộ ảnh “Human Fashion” được mang ra đấu giá

Thiên Trường

Ảnh: Change Interaction


Nguồn: danviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét