Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

Năm nay, 6 triệu lượt khách du lịch quốc tế đã đến Việt Nam

Đây là con số kỷ lục số lượt khách du lịch quốc tế đến Việt Nam từ trước đến nay, dù chúng ta mới qua 11 tháng, và con số này vẫn còn tiếp tục tăng mạnh trong tháng cuối năm nay.

Lượng khách quốc tế đến Việt Nam (Nghìn lượt người). Ảnh: Tổng cục Thống kê
So với cùng kỳ năm trước, lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong 11 tháng năm nay đã tăng 11,4%.
Trong điều kiện quốc tế và trong nước như hiện nay, việc đạt được tốc độ tăng ở mức hai chữ số là kết quả đáng khích lệ và là một trong những kết quả nổi bật trong các ngành, lĩnh vực.
Nếu tháng 12 tới, lượng khách quốc tế đến Việt Nam cũng đạt được như tháng 11 (656 nghìn lượt người), thì cả năm nay sẽ đạt xấp xỉ 6,7 triệu lượt người, vượt xa kỷ lục cũ và cao hơn nhiều so với các năm trước đó.
Lượng khách đến du lịch, nghỉ dưỡng tuy tăng thấp hơn tốc độ tăng chung (9,4% so với tăng 11,4%), nhưng lại có số lượng đông nhất (chiếm 60% tổng số). Lượng khách quốc tế đến Việt Nam vì mục đích công việc đứng thứ hai và có tốc độ tăng cao nhất.
Lượng ngoại tệ thu được từ khách quốc tế đến Việt Nam năm nay có thể đạt kỷ lục mới: tạm tính với 6,7 triệu lượt người với chi tiêu bình quân 1 lượt khách là 1000 USD, thì năm nay sẽ đạt khoảng 6,7 tỷ USD, tăng gần 1,1 tỷ USD so với mức kỷ lục 5,62 tỷ USD của năm 2011.



Tác giả : Thu Hà


tai game dien thoai  conggameviet

my pham the face shop  shoptainha

phim tan bach phat ma nu

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

 

phim 49 ngay

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

phim la la i do

phim quai hiep nhat chi mai

phim am muu athena

Nguồn: vtv.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét