Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Người Mỹ quay cuồng mua sắm ngày “Thứ sáu đen”

Thứ Sáu đầu tiên sau lễ Tạ ơn hàng năm là ngày mở đầu cho mùa mua sắm cuối năm ở Mỹ...
"Thứ sáu đen" luôn là một trong ngày mua sắm tưng bừng nhất của người Mỹ mỗi năm, vì trong ngày này, nhiều cửa hàng bán lẻ tung ra những chương trình giảm giá, khuyến mãi mạnh để hút khách. Trong hình, người mua sắm đang tranh nhau mua vỉ nướng và nồi nấu điện được giảm giá còn 8 USD/chiếc trong một thời gian ngắn sau khi một cửa hiệu bán lẻ J.C. Penney mở cửa hôm thứ Sáu (23/11) tại Las Vegas -Tin: Wall Street Journal/Ảnh: AP.
Ba mẹ con, bà cháu Isabella Coates, Heather Montalto và Marissa Montalto (từ trái qua) nghỉ ngơi trong chuyến mua sắm ngày "Thứ sáu đen" tại South Shore Plaza ở Braintree, bang Massachusetts -Tin: Wall Street Journal/Ảnh: Getty Images.
Người mua sắm mệt lử ngủ gục ở trung tâm thương mại Westfield San Francisco Centre tại San Francisco -Tin: Wall Street Journal/Ảnh: Bloomberg.
Mặt hàng áo len chui đầu giảm giá chất đống trong một cửa hiệu J.C. Penney ở Las Vegas vào ngày "Thứ sáu đen" -Tin: Wall Street Journal/Ảnh: AP.
Ngay từ đầu tuần, không khí mua sắm đã sôi động hơn tại các siêu thị lớn. Trong hình là dòng người đổ tới cửa hiệu lớn nhất của hệ thống Macy tại New York vào buổi sáng ngày thứ Hai -Tin: Wall Street Journal/Ảnh: Getty Images.
Cô gái mặc áo trắng khựng lại giây lát khi đám đông mua sắm ào qua để tìm kiếm những mặt hàng đặc biệt trong buổi sáng ngày "Thứ sáu đen" tại cửa hiệu The Mall ở Háy, bang Kansas- Tin: Wall Street Journal/Ảnh: AP.
Chương trình giảm giá lớn tại một hiệu giày Aldo thu hút những đám đông lớn ở trung tâm thương mại Westfield San Francisco Centre -Tin: Wall Street Journal/Ảnh: Bloomberg.
Người biểu tình tập trung bên ngoài một cửa hiệu của hãng bán lẻ Wal-Mart ở Chicago vào sáng ngày "Thứ sáu đen". Họ là nhân viên của Wal-Mart đòi chế độ phúc lợi tốt hơn -Tin: Wall Street Journal/Ảnh: Reuters.
Người mua sắm đổ tới một cửa hiệu Kmart khi cửa hàng này mở cửa vào đêm diễn ra lễ Tạ ơn ở Griffith, bang Indiana -Tin: Wall Street Journal/Ảnh: Getty Images.
Ngay từ đêm Tạ ơn, nhiều người mua sắm ở Mỹ đã tới các cửa hiệu bất chấp thời tiết lạnh giá để bắt đầu mua sắm trong ngày "Thứ sáu đen" sớm nhất có thể. Trong hình, người mua sắm đang đợi bên ngoài một cửa hiệu Target ở Baxter, Minnesota trong đêm Tạ ơn -Tin: Wall Street Journal/Ảnh: AP.
Một người mẫu nam đứng bên ngoài cửa hiệu quần áo Hollister Co. tại trung tâm mua sắm Glendale Galleria ở Glendale, California vào sáng sớm ngày "Thứ sáu đen". Cạnh đó, người mua sắm đang xếp hàng chờ cửa hiệu mở cửa- Tin: Wall Street Journal/Ảnh: AP.
Cô Kimberly Winfrey, một phụ nữ ở Augusta, George, trong dòng người đợi sẵn bên ngoài một cửa hiệu Best Buy trong đêm Tạ ơn để đợi mua sắm trong ngày "Thứ sáu đen" -Tin: Wall Street Journal/Ảnh: Zuma Press.
“Chào mừng đến cửa hiệu của tôi!”, quản lý Jay Fitzgerald của một cửa hiệu Target ở Columbia, bang South Carolina hô to khi mở cửa đón khách vào đêm 22/11 -Tin: Wall Street Journal/Ảnh: Zuma Press.
Dòng người săn hàng giá rẻ tranh nhau mua trò chơi video và đĩa DVD vào lúc 8h tối 22/11 khi một cửa hiệu Wal-Mart ở Fairfax, Virginia mở cửa -Tin: Wall Street Journal/Ảnh: European Pressphoto Agency.
Một khách hàng khệ nệ bê một món hàng lớn tại cửa hiệu Toys “R” Us ở New York vào đêm 22/11 -Tin: Wall Street Journal/Ảnh: Bloomberg.
Dòng người mua sắm bên các kệ hàng giảm giá tại một cửa hiệu Target tại Atlanta, Georga trong đêm 22/11 -Tin: Wall Street Journal/Ảnh: Erik S. Lesse.
Người mua sắm nêm chặt một cửa hiệu Wal-Mart ở Tampa, Florida -Tin: Wall Street Journal/Ảnh: Zuma Press.

 

phim quái hiệp nhất chi mai

xem phim hoang tu gac mai

xem phim am muu athena

 

xem phim hien vien kiem

 

xem phim nữ hoàng tháng năm

Nguồn: vneconomy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét