Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Khuyến mãi khắp nơi

PNCN - Thay vì diễn giải bằng lời, bạn có thể cho con trẻ đến KizCiti, đường 48-Hoàng Diệu, P.5, Q.4 để trẻ được hóa thân và cảm nhận ý nghĩa của một số công việc trong xã hội khi được nhập vai làm công an, lính cứu hỏa, bác sĩ, thợ làm bánh, công nhân nhà máy sữa…

Hiện KizCiti đang thực hiện khuyến mãi giảm giá vé ngày thường còn 150.000đ; thứ Sáu, Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ tết còn 185.000đ. Người lớn đi kèm: 20.000đ/vé. Trẻ em dưới ba tuổi được miễn vé.

● Bạn yêu thích nghệ thuật hội họa nhưng chưa có cơ hội được tiếp cận thì có thể tham gialớp Hội họa cho mọi người. Lớp học do Cung Văn hóa Lao Động (55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1) tổ chức. Thời gian học vào sáng thứ Ba, thứ Năm và chiều thứ Bảy, Chủ nhật. Học phí: 500.000đ/tháng, đăng ký vào mỗi đầu tháng.

● Nhân kỷ niệm bốn năm thành lập, trong tuần lễ từ ngày 25/11 đến 2/12/2012 trên toàn hệ thống cửa hàng,SBJsẽ giảm giá 20% cho tất cả sản phẩm trang sức và 5% cho kim cương ép vỉ, đặc biệt sẽ giảm giá 28% trong ngày sinh nhật 28/11/2012. Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi hay chính sách ưu đãi khác của SBJ.

● Từ nay đến 15/1/2013,Công ty Kiều hối Đông Ácó chương trình ưu đãi đặc biệt “Mùa Vàng Đông Á - Gửi tiền thật nhanh, rinh vàng thật dễ” dành riêng cho khách hàng nhận tiền kiều hối chuyển từ Malaysia về Việt Nam tại hơn 300 điểm chi trả trực thuộc hệ thống Đông Á trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng khi nhận tiền gửi từ Malaysia tại quầy giao dịch, tại nhà hay chuyển khoản đều có cơ hội tham gia xổ số may mắn với 30 giải thưởng vàng, mỗi giải trị giá một chỉ vàng SJC.

● Ngân hàng Quốc tế(VIB)triển khai dịch vụ thu cước viễn thông Viettel cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Khách hàng có thể thanh toán hóa đơn trả sau và nạp tiền trả trước Viettel tại chi nhánh VIB bất kỳ mà không cần đăng ký dịch vụ. Dịp này, sẽ tặng 2.500 phần quà cho khách hàng sử dụng dịch vụ này.

● Từ nay đến ngày 29/1/2013,Sacombanktriển khai chương trình khuyến mãi “Đua mua sắm - Gặt niềm vui” dành cho các khách hàng sử dụng thẻ tín dụng và thẻ thanh toán của Sacombank. Theo đó, khi dùng thẻ Sacombank mua sắm hoặc thanh toán trong thời gian diễn ra chương trình, sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng như điện thoại di động Samsung Galaxy SIII, và nhiều ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hai tỷ đồng.

Ecopialà thương hiệu mới của Lock&Lock đã có mặt tại VN với các dòng sản phẩm chăn, drap, gối, nệm và các vật dụng, trang trí nội thất bằng bông vải như thảm, khăn, tạp dề, sofa, gối dựa… Các thiết kế đơn giản, sang trọng phù hợp với không gian ngôi nhà bạn, từ phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp đến nhà tắm với gam màu tươi tắn. Ecopia có mặt ở Vincom A TP.HCM, Trung tâm thương mại The Garden Hà Nội.

Thương hiệu nội y Veracó chương trình ưu đãi “Mua Vera khoe cá tính” với giá tốt, hàng chất lượng. Theo đó, khách hàng khi mua áo ngực thứ nhất sẽ được mua áo ngực thứ hai với giá 149.000đ. Chương trình áp dụng từ khu vực Đà Nẵng trở vào.

Trung tâm sức khỏe Shri Yogagiới thiệu các lớp học yoga đáp ứng nhu cầu về sức khỏe của từng học viên từ cơ bản đến nâng cao, đặc biệt kể cả đối với các học viên có vấn đề về tim mạch, huyết áp, khớp, mất ngủ, thừa cân… lớp học tối đa 12 học viên. Ngoài ra còn có các lớp dành riêng cho phụ nữ tiền sản, đang mang thai và hậu sản. Địa chỉ: 54/2/25 Bạch Đằng, Q.Tân Bình, ĐT: (08) 38485347.

Nhãn hàng điện gia dụng cao cấp Honey’Stổ chức chương trình khuyến mãi mang tên “Ai… là chủ nhân”. Khách hàng mua bất kỳ các sản phẩm Honey’S sẽ được tặng một thẻ cào may mắn cùng hai cơ hội trúng thưởng: Cơ hội 1, cào trúng ngay hai xe máy Honda Wave RS, 20 thẻ ATM Techcombank có giá trị từ một đến 10 triệu và 6.000 tạp dề xinh xắn; và cơ hội 2, trúng “căn hộ Ehome 3”. Áp dụng đến 31/1/2013. Chi tiết truy cập vào website: www.honeys.vn.

Hà-Nam


http://netphim.org/danh-vien-vong-toc/

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

xem phim 49 ngày

 

phim quai hiep nhat chi mai hd 2012

phim âm mưu athena

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

http://netphim.org/la-la-i-do/

Nguồn: phunuonline.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét