Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Giày GAL xinh, tiện lợi cho bé

 Với nhiều màu sắc trung tính cùng những họa tiết nhấn nhá, GAL là phụ kiện không thể thiếu trong hầu hết các trang phục của bé. 

Không khí Tết đã bắt đầu rộn ràng khắp ngõ phố, đây là thời điểm các mẹ tất bật mua sắm đồ mới cho bé yêu. Trong đó, khi chọn lựa giày các mẹ vừa phải chú ý đến sự an toàn cho đôi chân của bé, nhưng vẫn phải thật “kute” để đồng bộ với các váy, áo xinh xắn của bé. Một điều quan trọng, giày của bé phải tiện lợi để có thể đi vào hoặc tháo ra dễ dàng.

27 năm sản xuất giày thời trang trẻ em cho các thương hiệu quốc tế, giày GAL mang đến những sản phẩm xinh xắn, đạt chuẩn mực quốc tế về an toàn cho trẻ em. Ngoài ra, luôn nắm rõ tâm lý hiếu động của các bé, các mẫu giày trẻ em của hãng luôn chú trọng sử dụng các velcro, giày xỏ, giày lười để các bậc phụ huynh hoặc tự bản thân các bé có thể sử dụng dễ dàng.

Với các màu sắc trung tính cùng những họa tiết nhấn nhá, GAL sẽ là phụ kiện không thể thiếu của bé trong hầu hết các trang phục.
Ngoài chất lượng đạt chuẩn Quốc tế bảo vệ hoàn hảo cho đôi chân của bé, giày GAL còn là lựa chọn của nhiều mẹ và bé bởi vẻ ngoài đáng yêu, được cách điệu từ hình ảnh các thú cưng xung quanh bé như thỏ, cún, mèo…
Khóa cài hoặc quai xé dán đảm bảo sự tiện lợi cho mọi hoạt động của bé.
Đón xuân, hình ảnh của những cánh hoa khoe sắc, các chú bọ nhiều màu đáng yêu sẽ theo chân bé trên khắp các nẻo đường.

 Showroom GAL: 

 - 192K Cách Mạng Tháng 8, phường 14, quận 10, TP HCM.
- 3-5 Tên Lửa, P. An Lạc A, quận Bình Tân, TP HCM.
- 46 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. 

 Website:   http://www.gal.com.vn/  hoặc Fanpage:   www.facebook.com/galgroup 

 Ngọc Điệp 


Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét