Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Ấm áp và thời thượng với xu hướng quần nhung

 Mách bạn xu hướng quần nhung phá cách cho những ngày lạnh cuối năm. 

Chất liệu nhung chưa thực sự là một dòng xu hướng cuốn hút đối với phái đẹp. Khi đứng cạnh những chất liệu như da bóng hay denim, vải nhung trở nên cũ kĩ và già nua hơn nhiều. Đó cũng là lý do tại sao các cô nàng ngày nay vẫn còn khá ngần ngại trong việc lựa chọn một món đồ nhung vì nỗi lo sợ sẽ cộng thêm mấy tuổi cho chính bản thân mình.



Thế nhưng, may mắn thay xu hướng thời trang luôn quay vòng và “nhung” cũng nằm trong số những xu hướng đang "lội ngược dòng" được lăng-xê trở lại. Với những mẫu mã cải tiến và độc đáo, các NTK đã thổi thêm sức sống mới cho chất liệu tưởng chừng như cũ kĩ này. Từ những món đồ cơ bản nhất của các set đồ thường ngày như áo sơ mi, quần ống suôn, quần ống rộng cho đến những thiết kế tiệc tùng như pantsuit, playsuit, váy lưng trần, váy đuôi cá...










Đặc biệt là trong mùa Thu/Đông năm nay, những chiếc quần nhung đã được ưu ái góp mặt nhiều hơn trong những bộ sưu tập của các nhà may nổi tiếng nhưBurberry, Balmain, Givenchy, DKNY...Những chiếc quần nhung với đủ kiểu cách đa dạng và màu sắc độc đáo cộng thêm tính năng giữ ấm đã thực sự gây ấn tượng với các tín đồ thời trang. Họ thường phối hợp những chiếc quần nhung ống rộng với áo crop top hoặc jacket bó sát. Những chiếc quần skinny nhung giờ đây lại được diện như một loại legging dày dặn. Trong khi những, chiếc quần nhung lấy cảm hứng từ mẫu quần harem hay cigarette độc đáo lại được phối theo lối cá tính hơn.

Cùng xem học tập các fashionista diện quần nhung sành điệu mà vẫn rất thanh lịch, trẻ trung nhé.


Nguồn: afamily.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét