Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Giải mã hình xăm trên lưng 4 người đẹp 'Mỹ nhân kế'

 Bộ phim Việt chiếu tết "Mỹ nhân kế" vừa hé lộ những hình xăm độc đáo trên cơ thể các mỹ nhân, thể hiện đúng tính cách của họ. 

Ê-kíp của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã dành nhiều tháng liền cho việc thiết kế, tạo hình nhân vật.

Tham gia dự án Mỹ nhân kế , nhà thiết kế Nguyễn Công Trí không chỉ đảm nhận khâu trang phục mà còn là người phụ trách tạo hình cho các nhân vật. Anh đã lập ra hẳn một nhóm thiết kế trẻ do mình chỉ đạo gồm Châu Kha, Tuấn Trần, Hồng Sương, Trường Duy và các bạn sinh viên khoa Mỹ thuật Công nghiệp đại học Dân lập Văn Lang, lao động cực lực suốt nhiều tháng trời. Đặc biệt, ngoài nhân vật Linh Lan do Tăng Thanh Hà đảm nhận không có hình xăm, bốn mỹ nhân còn lại đều có "dấu ấn" rất riêng.

Kiều Thị (Thanh Hằng đóng) với hình xăm cánh bướm lớn rực rỡ.

Với nhân vật Kiều Thị (Thanh Hằng đóng) lạnh lùng, bản lĩnh và quyến rũ, sắc đỏ - màu sắc tượng trưng cho sự mạnh mẽ đã được chọn làm chủ đạo. Kiều Thị đã có một tạo hình hoàn chỉnh mà chỉ cần cô xuất hiện cũng đã đủ khiến nhiều người phải e dè lẫn trầm trồ kinh ngạc. Hình xăm hình cánh bướm lớn rực đỏ sau lưng cũng nhằm tô điểm thêm cho sự kỳ bí của nhân vật này.

Đào Thị (Ngọc Quyên đóng) với hình xăm chùm hoa tím.

Với một cô gái tính cách bốc đồng, hiếu thắng nhưng lại khá đơn giản trong suy nghĩ nên sắc hồng đã được sử dụng cho nhân vật Đào Thị (Ngọc Quyên đóng). Hình xăm chùm hoa tím ở lưng cũng một phần là bí mật xuất thân của cô.

Mai Thị (Diễm My 9X đóng) với hình xăm dây leo xanh.

Hiền hậu và hồn nhiên nên màu xanh lá cây - màu của sự sống là thích hợp nhất cho Mai Thị (Diễm My 9X đóng). Hình xăm ở lưng trái là một dây leo màu xanh nhỏ thể hiện cho khát vọng tự do, luôn muốn vươn ra ngoài thế giới của mỹ nhân này.

Liễu Thị (Kim Dung đóng) với hình xăm nhành dương liễu.

Trong số 5 mỹ nhân thì Liễu Thị (Kim Dung đóng) là cô gái có phần "cam chịu" nhất nên không gì thích hợp hơn là màu xanh dương - màu sắc tượng trưng cho những gì nhẹ nhàng nhất. Hình xăm một nhành dương liễu kéo dài giữa sống lưng chính là tượng trưng cho tên gọi của cô.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet


Nguồn: news.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét