Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

'Quái xế' lái xe bằng chân bị phạt 7 triệu đồng

Công an Hà Nội xác định "quái xế" lái xe bằng chân trong clip đăng trên mạng ngày 23/11 là Nguyễn Đăng Hưng (Thanh Trì, Hà Nội). Hưng bị phạt vì không tuân thủ quy định khi lái môtô, không sang tên đổi chủ khi mua xe.
"Quái xế" cởi áo, lái xe bằng chân xác định là Nguyễn Đăng Hưng (trú tại Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì (Hà Nội). Ảnh: Chụp từ Clip

Ngày 28/11, làm việc với cơ quan công an, Hưng thừa nhận chiều 23/11 trên đường từ nhà bạn ở Linh Đàm về nhà, khi đến đoạn Ngọc Hồi (gần trường Việt Nam - Ba Lan) anh ta đã cởi áo và lái xe bằng chân. Trước đó Hưng đã một vài lần "biểu diễn" màn lái xe bằng chân.

Xe Wave Hưng điều khiển được mua lại của anh Bùi Công Hùng ở quận Đống Đa (Hà Nội) từ năm 2009, tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa làm thủ tục sang tên đổi chủ.

Phòng CSGT Hà Nội đã phạt Nguyễn Đăng Hưng lỗi không tuân thủ, chấp hành các quy định khi điều khiển xe môtô và không sang tên đổi chủ khi mua bán xe. Tổng số tiền phạt là 7 triệu đồng.

Trước đó, clip dài gần 3 phút được đăng tải trên mạng, ghi hình ảnh "quái xế" lái xe Wave bằng chân phải, rồi cho hai tay ra phía sau cởi áo sơ mi. Vừa đi, người này vừa huýt sáo, thậm chí còn rút điện thoại ra để nhắn tin, gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông.

* Clip:Màn cởi áo, lái xe bằng chân

Bá Đô


http://netphim.org/giac-mo-san-co/

http://netphim.org/hoang-tu-gac-mai/

 http://netphim.org/danh-vien-vong-toc/

http://netphim.org/hien-vien-kiem-thien-chi-ngan-2012/

http://netphim.org/nu-hoang-thang-nam/

tai game dien thoai conggameviet

 my pham the face shop shoptainha

my pham han quoc shoptainha

 

Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét