Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Thừa Thiên - Huế : Thu giữ xe khách chở gần hai tấn nội tạng động vật không rõ nguồn gốc

Tang vật nội tạng động vật bị công an phát hiện, tạm giữ.

Theo Thiếu tá Võ Hồng Quang, Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 27-11, tại km840+800 trên Quốc lộ 1A qua địa bàn phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế), tổ tuần tra kiểm soát Phòng CSGT Công an tỉnh đã phát hiện xe ô tô khách mang BKS 43X-0188 do tài xế Nguyễn Văn Hòa (sinh năm 1969), trú tại 41/13 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) điều khiển theo hướng nam - bắc.

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trong thùng xe ô-tô có tất cả 27 thùng xốp, trong mỗi thùng chứa tai heo và nội tạng động vật với tổng trọng lượng gần 2 tấn. Số hàng này không có nguồn gốc xuất xứ, không có giấy tờ kiểm dịch của cơ quan thú y, khi mở ra đã bốc mùi hôi, khó chịu.

Tại cơ quan công an, tài xế xe ô-tô khách và phụ xe khai nhận, số hàng này được một chủ hàng thuê chở từ Đà Nẵng ra Hà Nội để tiêu thụ nhưng không cho biết ai là người nhận.

Tổ tuần tra kiểm soát Phòng CSGT Công an tỉnh đã lập biên bản, tạm thu giữ toàn bộ số hàng trên và chuyển Công an thị xã Hương Thủy tiếp tục điều tra làm rõ.


xem phim subasa giac mo san co

hoàng tử gác mái

 xem phim danh vien vong toc online

phim hiên viên kiếm chi thiên ngân

phim nữ hoàng tháng năm

tai game dien thoai conggameviet

 my pham the face shop shoptainha

my pham han quoc shoptainha

 

Nguồn: www.nhandan.org.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét