Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P46)

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy dại hội không dây đeo màu bạc hà vô cùng gợi cảm, nữ diễn viên người Anh Keira Knightley đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Xuất hiện trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim Anna Karenina ở Los Angeles, nữ diễn viên Keira Knightley nổi bật trong trang phục váy dạ hội không dây đeo màu bạc hà với điểm nhất là họa tiết hoa hoa màu xanh phần ngực và chân váy trông vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

Nữ diễn viên người Anh lựa chọn phụ kiện trang sức khuyên tai màu kim cương của nhãn hiệu Chanel cùng phong cách trang điểm môi hồng tự nhiên tự nhiên và kiểu tóc búi cao vô cùng sang trọng và quý phái.

Trong khi đó, với chiếc váy ngắn màu trắng với điểm nhấn là chiếc thắt lưng màu đen khi xuất hiện trên đường phố ở New York, siêu mẫu người Australia Miranda Kerr đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 2 trong tuần vừa qua. Miranda Kerr l Miranda Kerr lựa chọn phụ kiện túi xách da màu xanh cùng đôi giày cao gót màu nude.

Vị trí thứ 3 trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Kristen Stewart. Nữ diễn viên người Mỹ gây chú ý trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim Hừng đông 2 ở London, trong trang phục bộ jumpsuit ren màu đen hở lưng trần gợi cảm và quyến rũ. Kristen Stewart lựa chọn phong cách trang điểm mắt màu phấn côn và môi hồng để làm hoàn hảo phong cách thời trang của mình.


phim âm mưu athena

 

may queen

 

phim quai hiep nhat chi mai hd 2012

Nguồn: ngoisao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét