Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Chỉ trích dữ dội mẫu “nhí” diện bikini bên xe hơi

(NLĐO) - Các khách tham quan triển lãm xe hơi ở thành phố Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc đã một phen kinh hoàng khi trông thấy một bé gái 5 tuổi mặc bikini, đứng bên xe ô tô, uốn éo như người lớn. Dư luận nước này lập tức chỉ trích lên án sự việc này.

Cô bé trên là một trong ba người mẫu “nhí” độ tuổi từ 4 đến 5 mặc những bộ bikini và thể hiện những động tác gợi cảm quá đà tại triển lãm xe tỉnh Hồ Bắc. Ban tổ chức triển lãm muốn mang đến cho khách tham quan một không khí mới mẻ, tránh nhàm chán sau hàng loạt những người mẫu khoe da thịt quen thuộc. Tuy nhiên, việc “sáng tạo” quá đà này tạo hiệu ứng ngược. Hơn 10.000 người đã lên tiếng chỉ trích ban tổ chức triển lãm cũng như cha mẹ của những cô bé này: “Chỉ vì đồng tiền, họ sẵn sàng hủy hoại cuộc sống hồn nhiên của những đứa trẻ” và “nhà tổ chức chỉ thu hút dư luận bằng những chiêu trò thiếu đạo đức”.


Một mẫu "nhí" tại triển lãm xe

Nhiều bức ảnh cũng như video được tung lên mạng quay cảnh 3 bé gái diện bikini uốn éo y như người mẫu trưởng thành nhanh chóng lan truyền. Làn sóng phản đối tăng cao. Một cư dân mạng bình luận: “Ngày nay, các bé gái trở thành nạn nhân của những kẻ kinh doanh hòng kiếm lợi”. Một cư dân mạng khác chỉ trích: “Cha mẹ các bé gái và nhà tổ chức nghĩ gì mà để cho những đứa trẻ ăn mặc bikini và uốn éo như thế? Họ muốn làm no mắt, thỏa mãn những kẻ ấu dâm? Những người quay phim, chụp ảnh nữa, lương tâm của họ để đâu rồi”.

Trên trang mạng Weibo.com, hơn 11.700 người cho rằng chương trình triển lãm không nên để các em bé mặc những bộ đồ bikini như vậy. Tuy nhiên, 979 người khác lại hoan nghênh ý tưởng mới của chương trình.

Một phụ nữ gọi họ Liu, thành viên ban tổ chức triển lãm nói với tờ Chutian Golden rằng họ muốn đưa các mẫu “nhí” vào chương trình này để giúp các em tự tin hơn. Những màn biểu diễn trên đều được cha mẹ các bé đồng ý. Ngoài ra, 2 trong số 3 mẫu “nhí” còn trình diễn nhảy Latin nữa. Liu nói rằng màn trình diễn bikini là 1 trong những phần thi người mẫu nhí và phần thưởng cho bé chiến thắng là chuyến du lịch từ Hồng Kông tới Ma Cao. Cha mẹ của các em không hề nhận được tiền thưởng.

Người phụ nữ họ Liu là mẹ của một trong ba người mẫu “nhí” trên còn cho biết rằng cô gửi con đi thi để con gái tự tin hơn. Tuy nhiên, trước sự chỉ trích dữ dội của dư luận, cô cảm thấy tiếc vì quyết định này: “Tôi không bao giờ muốn con gái mình đọc các phản hồi trên mạng và hy vọng con bé tin rằng nó đã tham gia một chương trình tốt đẹp. Nhưng tôi sẽ không bao giờ đưa con tham gia những hoạt động tương tự”.

Một người mẹ khác cho biết cô buồn nhiều khi đọc các ý kiến trên mạng và cho rằng việc bị chỉ trích là không đúng. Đất nước không cấm các bậc cha mẹ cho phép con gái mình mặc bikini: “Một người mẫu là một trong những hoạt động lành mạnh, bổ ích" và cho rằng nhiều người đang có những ý kiến chưa đúng đắn.

Tuy nhiên, một số ý kiến từ chuyên gia được các báo trích dẫn rằng không nên để con trẻ tham gia những màn trình diễn này. Bởi vì, chúng sẽ ảnh hưởng không tốt đến trẻ và có thể dạy các em cách kiếm tiền bằng thân xác của mình.

 

http://netphim.org/hien-vien-kiem-thien-chi-ngan-2012/

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

http://netphim.org/49-ngay/

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

http://netphim.org/la-la-i-do/

Nguồn: nld.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét