Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Hy sinh tình yêu để anh quay về với tình đầu

Đã 3 năm rồi tôi cứ sống trong vòng luẩn quẩn ấy, không biết là mình đã đúng hay sai. Khi họ quay lại, một thời gian tôi rất đau khổ, nhưng một mối tình 2 năm làm sao so sánh được với mối tình hơn 10 năm.

Đã 3 năm trôi qua tôi không quên được một người, mối tình đầu của tôi. Một mối tình đã lấy đi của tôi bao nhiêu nước mắt, mà trong đó tôi không biết mình là người nên vui hay buồn, tôi đúng hay đã sai, tôi đã sống trong vòng luẩn quẩn ấy, cứ mỗi lần buồn tôi lại chợt nhớ đến.

5 năm trước trên mảnh đất Sài Gòn tôi đã yêu một người, đó là mối tình đầu. Khi yêu thì tình yêu nào cũng ngọt ngào, cũng hạnh phúc, với 2 năm quen nhau tôi mới biết rằng anh đã có một mối tình thanh mai trúc mã, mối tình của tuổi học trò kéo dài hơn 10 năm. Người yêu cũ của anh đã chủ động chia tay vì tình cảm cô ấy thay đổi, anh rơi vào tuyệt vọng, buồn chán, một thời gian dài anh phải ra Hà Nội sống để cố quên.

Sau hai năm sống ở Hà Nội, anh quay về Sài Gòn gặp tôi. Kể từ đó chúng tôi quen và yêu nhau, khoảng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc đó kéo dài được 2 năm. Vào một ngày tháng 7, cũng là ngày sinh nhật anh, tôi vô tình đọc được tin nhắn của người yêu cũ gửi cho anh khi đang bấm game, lúc đó anh đang làm việc.

Thật sự mà nói, tin nhắn đó làm tôi rất tò mò và hiếu kì, nên tôi đã quay lại hộp thư và biết được rằng cô ấy muốn quay lại với anh, và anh cũng từ chối vì đã có người yêu là tôi. Tôi không phải là một người ích kỷ hay nhiều chuyện, nhưng tôi cần biết những gì anh đã trải qua. Tôi đã xin lỗi vì đọc tin nhắn của anh và nói cho anh biết rằng, tôi rất muốn biết anh đã sống như thế nào với khoảng thời gian mà hai người chia tay.

Thật tình mà nói, khi nghe anh kể tôi rơi nước mắt, giống như bây giờ tôi đang kể cho các bạn nghe. Anh đã sống trong rượu bia, lang thang hết con đường này đến con đường khác trong đêm. Cuối cùng tôi hỏi anh còn yêu chị không? Anh đã im lặng. Tôi biết rằng với một mối tình như thế thì làm sao anh có thể quên được. Tôi đã vun đắp lại tình yêu cho hai người, thật sự tôi nghĩ mình rất ngu ngốc, nhưng tôi không hiểu sao mình lại làm như thế.

Đã 3 năm rồi tôi cứ sống trong vòng luẩn quẩn ấy, không biết là mình đã đúng hay sai. Khi họ quay lại, một thời gian tôi rất đau khổ, anh cũng gọi điện, muốn gặp tôi, tôi biết rằng anh cũng yêu tôi, nhưng anh cũng chưa quên được chị. Và tôi đã từ chối, để hai người có thể hàn gắn lại, một mối tình 2 năm thì làm sao so sánh được với một mối tình hơn 10 năm. Tôi tin rằng với một người đã lầm lỗi thì chị sẽ bù đắp lại cho anh rất nhiều và chắc có lẽ hai người đang hạnh phúc. Cho đến bây giờ, lâu lâu tôi cũng chợt nhớ về mối tình đầu của mình, và nghĩ về ngày ấy.

Thủy


xem phim tan bach phat ma nu

 

Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét