Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Em sẽ trở lại cuộc sống như trước khi gặp anh

Nhiều lần anh bỏ mặc em cho đến khi em quyết định quên thì anh quay lại liên lạc, nhưng không bao giờ cho em một lý do chính đáng. Chẳng lẽ với anh em chỉ là chỗ để anh trút mọi buồn phiền?

Gửi anh người em yêu!

Chúng mình đã biết và yêu nhau gần hai năm. Quãng thời gian đó mình chia sẻ với nhau rất nhiều thứ, em biết anh luôn mặc cảm tự ti về bản thân nhưng với em, anh là một người mà em có thể tin tưởng, chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống.

Tình yêu em dành cho anh không toan tính, không vụ lợi. Chúng mình cùng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống, em luôn nhớ anh nói: “Cảm ơn em! Vì gặp và quen em mà anh đã thay đổi rất nhiều, anh biết quan tâm đến cuộc sống của bản thân, biết suy nghĩ chín chắn trong mọi việc, biết quản lý tài chính của bản thân và nhiều thứ nữa”.

Những điều anh nói em chẳng bao giờ quên nhưng chính anh luôn làm cho em buồn phiền suy nghĩ rất nhiều. Tại sao thời gian gần đây anh không liên lạc với em, hay vì tình yêu anh dành cho em không còn nữa, hay vì em có lỗi gì? Nhiều lần anh bỏ mặc em cho đến khi em quyết định quên thì anh quay lại liên lạc, nhưng không bao giờ cho em một lý do chính đáng. Tại sao vậy anh? Chẳng lẽ với anh em chỉ là chỗ để anh trút mọi buồn phiền?

Anh biết mà, em chưa bao giờ so sánh anh với bất kỳ người đàn ông khác, chưa bao giờ em đặt nặng vấn đề vật chất với anh vì em không cần những thứ phù phiếm đó. Nhưng sao anh lại cư xử với em như thế? Và bây giờ em sẽ quyết định rời xa anh, không ở bên anh nữa, em sẽ sống đúng như trước ngày em gặp anh. Cảm ơn anh về mọi việc.

MRC


uoc mo lap lanh Ước Mơ Lấp Lánh

Ước mơ lấp lánh

uoc mo lap lanh

Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét