Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Học bổng chính phủ Úc

 (PL)- Học bổng chính phủ Úc (AAS) năm 2014 cấp 250 suất học bổng cho các ứng viên Việt Nam đi học sau ĐH tại một trường ĐH của Úc. 

Để dự tuyển học bổng, ứng viên phải là cán bộ chính quyền địa   my pham the face shop   phương và cá nhân làm trong lĩnh vực phát triển; cán bộ cơ quan trung ương; giảng viên ĐH, CĐ và cán bộ nghiên cứu. Học bổng trị giá 150.000 AUD/suất bậc thạc sĩ và 300.000 AUD/suất bậc tiến sĩ, bao gồm chi phí đi lại, bảo hiểm   my pham han quoc   y tế, học phí và sinh hoạt phí. Hạn cuối nộp hồ sơ đến ngày 31-3-2013. Thông tin chi tiết xem tại http://asdiv.edu.vn. 

Ba ngành học được ưu tiên là hỗ trợ khuyết tật, giới, nhân quyền. Không tài trợ cho các khóa   tui dung laptop   học thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA), công nghệ thông tin về phần cứng và lập trình phần mềm, y khoa, dược. Chương trình học bổng này đặc biệt khuyến khích ứng viên nam giới và nữ giới từ các tỉnh và các vùng nông thôn, đặc   ban de laptop   biệt là người dân tộc thiểu số đáp ứng được yêu cầu hợp lệ và tiêu chí tuyển chọn nộp hồ sơ. Ngoài ra, ứng viên AAS có thể mang theo vợ hoặc chồng và con cái sang Úc.

 Q.DŨNG 


phim hoa bi 2

xem phim thai cuc quyen online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét