Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

ĐH Queen’s Belfast - Điểm du lịch phải đến

 Tiin.vn - Đại học Belfast đã từng được cẩm nang du lịch danh tiếng thế giới Lonly Place bình chọn một giải mang tên Điểm du lịch phải đến - “Must-see visitor destination”. 

Thành phố Belfast, Anh được mệnh danh là 1 trong 10 thành phố đang nổi trên thế giới, là thiên đường mua sắm quốc tế và các trung tâm giải trí. Thành phố này còn nổi tiếng vì sở hữu một ngôi trường đại học siêu đẹp – Đại học Queen’s Belfast.

Được nữ hoàng Victoria xây dựng từ năm 1845, công trình trường ĐH Queen’s Belfast gồm hơn 300 tòa nhà trong khu ngoại ô phía Nam Belfast. Ngôi trường nổi tiếng vì vẻ đẹp thơ mộng đầy cây lá, các dãy nhà được xây dựng theo phong cách Gothic cực kỳ ấn tượng.

Trường có khuôn viên xanh mướt

Không chỉ nổi tiếng vì vẻ đẹp của mình, ngôi trường này cũng được đánh giá cao vì chất lượng đào tạo.   my pham the face shop   Các ngành đào tạo của trường đều đạt mức độ xuất sắc hàng đầu thế giới, gồm các lĩnh vực nghiên cứu bệnh ung thư, hóa học xanh, nghiên cứu môi trường và pháp luật… Trường là một trong số 20 trường đại học hàng đầu của Anh và luôn lọt top những trường đại học chất lượng hàng đầu thế giới.

Hiện nay, Đại học Queen Belfast có hơn 300 tòa nhà và 24.000 sinh viên. Các ngành học hàng đầu phải kể đến như: Luật, Kinh doanh & Quản lý, Y học, Nha khoa, Hóa sinh học, Quy hoạch, Kiến trúc và Kỹ sư dân dụng, Quốc tế học và Chính trị…

Hoa trổ 4 mùa

Trường còn có một cộng đồng sinh viên rộng lớn, bầu không khí thân thiện và có tính quốc tế. Giá ăn ở và sinh hoạt của trường ở mức độ vừa phải, học phí rẻ hơn so với các trường đại học khác ở Anh vì bản thân thành phố Belfast cũng được công nhận bởi Hội đồng Anh là   my pham han quoc   có chi phí sinh hoạt thấp nhất nước Anh.

Belfast đã được cẩm nang du lịch danh tiếng Lonly Place bình chọn một giải mang tên Điểm du lịch phải đến - “Must-see visitor destination” vào năm 2006. Ngoài ra, trường còn có rạp chiếu phim Arthouse duy nhất tại Bắc Ireland và nhiều công trình nghệ thuật lớn khác ngay trong khuôn viên trường. Với cơ sở vật chất hiện đại, trường đã được lựa chọn là một trong những trung tâm huấn luyện cho các vận động viên tham dự Olympic London 2012.

Theo đánh giá của UK Research Assessment Exercise 2008, Queen’s Belfast được bình chọn là 1 trong những trường đại học hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu.

Về điều kiện sống trong kí túc xá, nhà trường có hơn 2.000 phòng ở dành cho sinh viên quốc tế, các phòng đều được lắp đặt internet. Quanh khu ký túc xá có các cửa hiệu, quán ăn và   tui dung laptop   cửa hiệu giặt là rất thuận tiện cho sinh viên.

Cùng ngắm một số hình ảnh của ngôi trường tuyệt vời này nhé!

Một bức tượng trong khuôn viên trường

Lộng   ban de laptop   lẫy lúc đêm xuống


xem phim hoa bi 2 online

xem phim nu sat thu goi cam online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét