Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Gout thời trang của gia đình Beck ‘đỉnh’ nhất thế giới

Tiin.vn – Họ đã dẫn đầu cuộc bầu chọn về gia đình sao ăn mặc phong cách nhất thế giới.

Trang web TVBet.co.uk (Anh) vừa công bố kết quả cuộc bầu chọn “Gia đình ăn mặc phong cách nhất thế giới”. Với 29% phiếu bầu, gia đình chàng tiền vệ điển trai David Beckham đã giành chiến thắng, bỏ qua hàng loạt cái tên khác như gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt, chị em nhà Kardashian, vợ chồng ca sĩ Beyonce - Jay Z hay tổ ấm của Rooney – Coleen.

Gia đình Beck luôn khiến người khác phải ngắm nhìn mỗi khi xuất hiện

Một vị đại diện của TVBet khẳng định, gia đình Beck hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này. “Kể từ khi Beck và Vic trở thành một cặp, họ luôn là cặp đôi có phong cách thời trang ấn tượng nhất và dường như điều này đã được truyền sang cho các con của họ. Hơn 10 năm qua, họ vẫn giữ nguyên sức hút mỗi khi xuất hiện”. Người này cũng nói thêm, “trong tương lai, việc bé Harper bước lên sàn catwalk chỉ là vấn đề thời gian”.

Dù đó là thời trang sân bay...

Mới đây,“quý tử răng thưa”nhà Beck – Romeo đã được hãng thời trang danh tiếng Burberry mời làm người mẫu cho chiến dịch quảng cáo thời trang xuân hè 2013.

Hay thời trang dự tiệc...

Năm 2012 cũng là năm thành công đối với Beck và Vic.Beck chia tay LA Galaxyvới chiếc cup vô địch giải MLS và tung ra dòng đồ lót do chính anh hợp tác với H & M. Trong khi đó, Vic tái hợp với Spice Girls và trình làng bộ sưu tập thời trang tại tuần lễ thời trang New York.

... Đi chơi

Họ đều rất sành điệu


tui dung laptop shoptainha

tui dung laptop gia re

Nguồn: tiin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét