Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

5 cách giúp thanh lý váy cưới nhanh chóng

Định giá đúng, chụp ảnh váy cưới thật đẹp và chia sẻ trên Facebook là những cách giúp bạn dễ bán được váy cưới đã qua sử dụng.

Sau khi tiệc cưới kết thúc, chiếc váy cưới tuyệt đẹp của mỗi cô dâu nên được chia sẻ với những người đi sau, thay vì để vào tủ quần áo chật chội. Không những thế, nhiều người muốn bán lại váy cưới để tiết kiệm chi phí sau đám cưới. Dưới đây là 5 cách giúp bạn thanh lý váy cưới nhanh chóng:

1. Định giá đúng

Những cô dâu đi tìm váy cưới đã được sử dụng là những người không muốn hoặc không có nhiều tiền chi cho váy cưới. Vì vậy, khi thanh lý bạn phải định giá đúng chiếc váy cưới, nhằm dễ dàng bán lại cho những người đang thực sự cần. Có một số cô dâu tương lai mua váy sớm, nhưng tới gần đám cưới lại thay đổi, thích váy kiểu khác, hoặc mua thêm váy mới và muốn bán váy đã mua, dù chưa mặc lần nào. Còn lại đa số cô dâu muốn thanh lý chiếc váy đã mặc trong đám cưới.

Việc định giá phụ thuộc vào tình trạng của chiếc váy và thời gian sử dụng là bao lâu. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể, giúp bạn định giá váy cưới chính xác nhất:

Váy mới chưa mặc lần nàoVáy đã mặc trong đám cưới
Váy mua dưới 2,5 nămGiảm 25% (so với giá mua)Giảm 50% (so với giá mua)
Váy mua từ 2,5 đến 5 nămGiảm 35% (so với giá mua)Giảm 60% (so với giá mua)
Váy mua trên 5 nămGiảm 50% (so với giá mua)Giảm 75% (so với giá mua)

2. Chụp ảnh thật đẹp

Một bức ảnh có thể thay thế cho cả ngàn lời nói. Bạn nên chụp chi tiết mặt trước, sau và các họa tiết trên váy. Váy cưới có người mẫu mặc bao giờ cũng đẹp hơn nhiều so với treo trên móc. Đầu tư một chút vào hình ảnh thu hút sự chú ý của các cô dâu.

3. Mô tả chi tiết chiếc váy

Hãy tưởng tượng, bạn đang mô tả trang phục cho một người không hề biết gì về chiếc váy ấy. Bạn nên nói về kích thước, phù hợp với cô dâu cao bao nhiêu, nặng bao nhiêu, may bằng vải gì, chi tiết trên váy ra sao. Váy cưới sẽ như thế nào khi cô dâu di chuyển? Nếu mua váy của một hãng danh tiếng, bạn nên đăng cả ảnh váy mẫu trong catalog để các cô dâu khác dễ so sánh.

4. Nói trung thực về tình trạng chiếc váy

Khi mô tả đầy đủ, chính xác và trung thực, bạn sẽ bán váy nhanh hơn. Các cô dâu khác sẽ chuẩn bị sẵn tinh thần, chấp nhận với những điểm chưa được của chiếc váy và khi đến xem không bị bất ngờ. Nhờ thế, thành công của giao dịch sẽ cao hơn.

5. Chia sẻ trên mạng xã hội

Sử dụng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Pinterest... để chia sẻ về thông tin bạn muốn thanh lý váy cưới cùng những chi tiết kèm theo. Hiệu quả sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều so với đăng tải trên các diễn đàn.

Thái An
Ảnh:SMP


my pham the face shop shoptainha

Tay da chet ngoc trai, tẩy da chết ngọc trai the face shop

My pham the face shop

my pham the face shop

 

sua rua mat white tree snow, Sữa rửa mặt White tree snow The face shop

Sữa rửa mặt White tree snow  the face shop

Sữa rửa mặt bạch trà  The face shop

 

My pham the face shop

Mỹ phẩm the face shop

 

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét