Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Những kiểu tóc khiến chàng mê mệt

Sức hấp dẫn đến từ mái tóc mượt mà, óng ả của phái đẹp luôn là nguyên nhân khiến cánh mày râu xao xuyến. Nếu bạn muốn gây ấn tượng với một chàng trai nào đó, hãy thử áp dụng những kiểu tóc được phái mạnh ưa thích nhất dưới đây.
1. Tóc dài uốn lọn

Nếu bạn sở hữu một mái tóc dài mượt mà, hãy thử làm mới mình bằng cách uốn xoăn lọn tóc để khiến mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Một mái tóc xoăn mềm mại, gợn sóng có thể gây ấn tượng với phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.





2. Tóc đuôi ngựa

Một mái tóc được cột cao kiểu đuôi ngựa sẽ mang đến cho bạn sự năng động và hiện đại. Hơn nữa, nó còn khiến bạn trở thành một cô gái tự tin và quyến rũ trong mắt nhiều chàng trai.







3. Tóc búi thấp

Kiểu tóc búi thấp có thể lập tức biến bạn thành một quý cô sang trọng và gợi cảm. Hình ảnh một cô gái sở hữu một búi tóc thấp với những sợi tóc buông lơi để lộ chiếc cổ ngọc ngà và phần gáy sexy luôn là một hình ảnh gây ấn tượng mạnh với cánh mày râu.







4. Tóc xoăn ngắn

Đừng nghĩ cánh mày râu chỉ yêu thích vẻ đẹp nữ tính với những mái tóc dài mềm mại. Mái tóc ngắn của bạn có thể trở nên quyến rũ hơn khi chúng được uốn xoăn lọn và tạo kiểu, mang đến một hình ảnh vô cùng gợi cảm. Với đôi mắt khói và son môi màu nude, kiểu tóc này sẽ khiến bạn trở thành một cô nàng sành điệu và gợi cảm trong mắt chàng.







5. Tóc tỉa đuổi

Nếu bạn sở hữu một gương mặt tròn bầu bĩnh, kiểu tóc tỉa đuổi bám theo chiều dài gương mặt sẽ giúp bạn che khuyết điểm và tạo cho gương mặt mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Đây cũng là một trong những kiểu tóc được các chàng trai ưa chuộng bởi sự nữ tính và không kém phần quyến rũ mà nó mang lại.





6. Thắt bím tóc

Bạn có thể nghĩ rằng kiểu tóc thắt bím hai bên trông quá trẻ con? Tuy nhiên, bạn có thể thắt lệch về một bên để tạo vẻ ngọt ngào và nữ tính như những cô nàng đáng yêu trong phim Hàn Quốc. Và sự thật là các chàng trai rất ấn tượng với kiểu tóc trẻ trung và ngây thơ này đấy.







7. Tóc ngắn

Đa số các chàng trai đều thích một mái tóc dài mềm mượt, tuy nhiên cũng không ít người lại thích những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn cá tính và hiện đại. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích style cá tính và mạnh mẽ thì đừng ngần ngại để kiểu tóc pixie hay đầu bob thời trang và năng động này.




Thu Trang (Xzone/ TTTĐ)


phim giac mo san co subasa

phim hoang tu gac mai

 phim danh vien vong toc

xem phim hien vien kiem

xem phim nữ hoàng tháng năm

tai game dien thoai conggameviet

 my pham the face shop shoptainha

my pham han quoc shoptainha

 

Nguồn: xzone.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét