Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Hồng Quế 'phản đòn' dư luận

Chị không cho phép các 'anti-fan' của mình ăn nói một cách vô văn hóa.

Những ngày qua, người mẫu Hồng Quế tiếp tục bị dư luận lên án mạnh mẽ sau scandal "mặc đầm trong suốt như Can Lộ Lộ" trong một chương trình lớn và long trọng như lễ khai mạc LHP quốc tế Hà Nội. Bên cạnh phong cách thời trang, Hồng Quế còn "vướng" scandal nghiêm trọng không kém: đi sự kiện "chui". Ban tổ chức LHP khẳng định trong danh sách khách mời chính thức không có cái tên Hồng Quế. Khi các phóng viên tìm cách liên lạc, Hồng Quế từ chối đưa ra bình luận về scandal "mặc váy như không" và đi event không được mời chính thức.

Status mới đây của Hồng Quế. Ảnh chụp màn hình facabook.

Tối qua 28/11, Hồng Quế lại lên Facebook cá nhân và chia sẻ những bức xúc của mình:

"Những ngày qua tôi chọn cho mình cách im lặng, vì bản thân tôi cũng là người ko thể ngờ rằng sự việc lại thế này. ác bạn chỉ trích và lên án tôi và bộ thiết kế của anh Hoàng Hải là kỳ quặc, nhưng tôi có đáng để cho các bạn nói những lời lăng mạ kia không? Các bạn được quyền chửi mắng hay nói tôi thế này thế kia là tùy ở các bạn nhưng xin đừng đụng chạm đến ba mẹ tôi, gia đình tôi.

Tôi không để cho các bạn được phép ăn nói một cách vô văn hóa. Tất cả mọi chuyện là do tôi gây ra, đừng chạm đến ba mẹ tôi, facebook này tôi cũng để là nơi những ng yêu quý và theo dõi tôi được vào và cũng tôi chia sẻ mọi chuyện, chứ không phải dành cho những bạn không ưa tôi, vậy đừng vào và dùng những từ vô văn hóa đó. Các bạn đã tốt chưa mà lên án người khác việc tôi làm sai. Tôi thực sự xin lỗi, nhưng cũng xin các bạn đừng đụng chạm đến ba mẹ tôi. Nếu các bạn cũng có ba và mẹ, ai đó chửi bới lăng mạ những ngôn từ thô lỗ với ba mẹ các bạn thì các bạn có yên lòng không? Các bạn cũng là con người, cũng phải biết suy nghĩ chứ? Tôi chân thành cảm ơn!".

Dù bị dư luận chỉ trích, Pink Q vẫn tỏ ra rất lạc quan. Ảnh chụp màn hình facabook.

Tuy nhiên, những tâm sự trong bức xúc này có vẻ không nhận được nhiều lắm những sự cảm thông từ dư luận mà trái lại, còn bị "ném đá" nhiều hơn. Ngay dưới dòng status này, nhiều độc giả đã để lại những comment bức xúc trước những phát ngôn xin lỗi nhưng thiếu chân thành từ Hồng Quế. Nickname N.H giải thích: "Nếu thực sự muốn người khác không đụng chạm đến ba mẹ mình thì trước tiên em phải la người bảo vệ ba mẹ mình. Bằng cách thôi ăn mặc hở hang, sexy quá đáng để người khác không có cớ mà nói này nói nọ. Có ai con nhà lành lại ăn mặc như em không? Chính vì em nên người ta mới đánh giá về ba mẹ em như thế. Đồng ý rằng không phải ai cũng tốt, nhưng em là người của công chúng, nên bị người ta soi mói cũng là điều dễ hiểu".

Nhiều độc giả cho rằng, sẽ là khôn ngoan hơn nếu Hồng Quế chọn cách im lặng hoặc có những lời xin lỗi từ đáy lòng mình, thay vì chỉ trích ngược lại dư luận bằng những lời lẽ và thái độ gay gắt như trên. Hồng Quế không phải là trường hợp đầu tiên bị để ý chuyện ăn mặc. Trước chị,Thu Minh, Thái Hà... cũng đã gây ra những tranh cãi khá lớn vì những sự cố trên sân khấu, thậm chí bị phạt hành chính. Cả những ngôi sao lớn nhưTăng Thanh Hà, Lý Nhã Kỳ, Thanh Hằng... cũng đã từng vướng phải scandal liên quan đến "váy nhái" nhưng bằng bản lĩnh, sự thông minh, họ chọn cách im lặng hoặc chứng minh một cách khôn khéo để mọi người hiểu ra.

Nhà thiết kế Hoàng Hải là người mơìHồng Quế, diễn viên Quỳnh Hoa và một người bạn đến dự lễ khai mạc LHP cùng mình.

Ngay sau khi Hồng Quế gặp phải phản ứng của dư luận, NTK Hoàng Hải cũng chụp lại chi tiết bên trong bộ váy cũng như thay PinkQ giải thích: "Bộ váy đã có những lớp lót màu nude kín kẽ". Anh cũng nhận trách nhiệm mình là người chọn bộ váy cho người mẫu mặc cùng như chính anh đã mời Hồng Quế đến tham dự sự kiện này. Nhưng có vẻ những ồn ào sẽ không vì thế mà giảm bớt. Hy vọng qua sự cố này, Hồng Quế cũng như những người đẹp khác sẽ cẩn thận trong việc chọn trang phục phù hợp với tính chất sự kiện mà mình tham dự.

Tường Nhiên


tai game dien thoaiconggameviet

my pham the face shopshoptainha

xem phim tan bach phat ma nu

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

 

xem phim 49 ngay

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

phim la la i do

phim quái hiệp nhất chi mai

xem phim am muu athena

Nguồn: ione.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét