Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Nhóm côn đồ chặn xe ô tô “xin” tiền ăn nhậu

(Kienthuc.net.vn) - Khi đã ngà ngà say, các đối tượng liền cầm theo hung khí ra đứng án ngữ giữa đường lần lượt “xin” tiền các tài xế để tiêu xài, nếu không cho những đối tượng này liền hành hung.

Nhóm côn đồ bị công an bắt giữ.

Trước đó, Công an phường Chi Lăng, TP. Pleiku nhận được tin báo từ quần chúng là tại địa phương xuất hiện một nhóm côn đồ (khoảng 15 người) liên tiếp chặn xe người đi đường để “xin” tiền. Những người không cho đều bị chúng hàng hung dã man.

Đêm ngày 9/11, toàn bộ lực lượng Công an phường Chi Lăng phối hợp với lực lượng bảo vệ dân phố, tổ tự quản của phường xuất kích đến đường Nguyễn Chí Thanh phục bắt nhóm đối tượng, đồng thời gọi điện thoại cho lực lượng cảnh sát 113 đến để hỗ trợ. Khoảng 23 giờ cùng ngày, nhóm cướp đã ra giữa đường dùng hung khí chặn cùng lúc 2 xe ô tô tải “xin” được 80 nghìn đồng.

Phát hiện có lực lượng công an vây bắt, nhóm đối tượng trên đã nhanh chóng nhảy lên xe máy tháo chạy nhiều nơi. Lực lượng Công an phường Chi Lăng đã bắt được 4 đối tượng trên ngay trong đêm cùng với tang vật là 3 chiếc xe máy, một số điện thoại di động cùng nhiều hung khí mà nhóm đối tượng này sử dụng để cướp.

Khắc Lịch

:


Nguồn: kienthuc.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét