Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Công bố kết quả tuyển chọn học bổng Chính phủ Nhật Bản 2013

 (GD&TĐ)-Đại sứ quán Nhật Bản thông báo về kết quả tuyển chọn Lưu học sinh (LHS) nghiên cứu sinh được nhận học bổng Chính phủ Nhật Bản do Đại sứ quán Nhật Bản tiến cử năm 2013. 

  

Phía Nhật Bản không chấp nhận việc thay đổi trường ĐH và trường học dự bị tiếng Nhật đã được   tai game dien thoai   phân. Đối với LHS nhận được giấy tiếp nhận của nhiều trường ĐH, các thí sinh cần thông báo tới các trường không thuộc diện được tiếp nhận ngay sau khi có quyết định phân trường. Trường hợp có những yêu cầu và lưu ý đặc biệt trong bản thông báo tiếp nhận của trường ĐH dành cho từng LHS, LHS cần liên lạc với trường tiếp nhận để giải quyết sớm. Nếu trong mục tham khảo có ghi không bố trí được chỗ ở, LHS lưu ý cần liên lạc trước với văn phòng các trường để xác nhận về việc thuê nhà dân (LHS phải tự trả chi phí).

Trường hợp có nguyện vọng lưu học   phim vo thuat   với tư cách là nghiên cứu sinh chính thức ngay từ đầu thì LHS có thể sang Nhật Bản để tham dự kỳ thi đầu vào trước khi chính thức sang lưu học tại Nhật. Trước khi sang Nhật Bản, LHS cần liên lạc chặt chẽ với trường ĐH tiếp nhận và giáo sư hướng dẫn để trao đổi cụ thể về kế hoạch nghiên cứu sau khi sang Nhật Bản cũng như việc học tiếp lên khóa học chính thức sau ĐH, bố trí chỗ ở…

Thông tin chi tiết về các lưu ý của Đại sứ quán Nhật Bản và kết quả tuyển chọn xem chi tiếttại đây.

 Đan Thảo 


vòng quay hạnh phúc

phim bo gia cua my

phim chân trời mơ ước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét