Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

‘Tình rong chơi’ của Cisse đẹp không tì vết

 (MegaFun) - Đường công danh của tiền đạo người pháp Djibril Cisse đang ngày càng đi xuống thì đường tình duyên thì lại lên vù vù. Chả thế mà cô nàng siêu mẫu Rosie Roff dù chỉ mới gặp thôi cũng đổ gục chóng vánh trước anh chàng đào hoa Cisse. 

Rosie Roff sinh ra tại Cornwall - Anh, thế nhưng cô nàng lại phát triển nghiệp người mẫu tại Mĩ. Sở hữu những đường cong gợi cảm cùng khuôn mặt khả ái, cho nên không lý do gì mà Rosie Roff không được những tạp chí đàn ông nổi tiếng mời cởi đồ chụp hình.

Chính vì sức hút mãnh liệt của mình mà mùa hè vừa qua trong chuyến nghỉ mát của mình Rosie Roff đã lọt vào "tầm ngắm" của tay chơi Djibril Cisse . Sau màn cưa cẩm cô nàng siêu mẫu đã nhanh chóng gục ngã vào vòng tay của Cisse.

Sau kỳ nghỉ ngọt ngào Djibril Cisse đã về Anh và chia tay cô vợ đã có 3 mặt con với mình - Jude . Tưởng chừng chia tay vợ Cisse sẽ công khai mối tình của mình với Rosie Roff. Tuy nhiên, tất cả người trong cuộc lẫn người ngoài cuộc đều bị Cisse cho rơi vào thế "việt vị" bởi cô nàng hot girl Chloe Green , con gái ông chủ hãng thời trang nổi tiếng Topshop mới là tình mới của chàng tiền đạo đang khoác áo QPR.

Chắc hẳn giờ Rosie Roff đã nhận ra bộ mặt thật của Cisse thì đã muộn rồi.

 Xem thêm hình ảnh gợi cảm của Rosie Roff TẠI ĐÂY 

 Thái Hà 


 

Ban de laptop shoptainha

ban de laptop, ban de laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ

  Ban de laptop  

 

ban de laptop, ban de laptop gia re, ban go laptop, ban go laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ

  Ban go de laptop  

 

ban de laptop, ban de laptop gia re, ban go laptop, ban go laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ 2

 

http://shoptainha.com/do-choi-laptop/ban-de-laptop/

Nguồn: megafun.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét