Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Tai nạn giao thông nghiêm trọng vì sương mù

Vào khoảng 3h sáng nay (30/11), do trời còn tối và nhiều sương mù, một người đàn ông đã tử vong vì va chạm với một xe ôtô trên phố Minh Khai theo hướng xầu Mai Động đi cầu Vĩnh Tuy.
Ảnh: Minh họa



Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào thời gian trên, trời còn tối và nhiều sương mù, một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy trên phố Minh Khai theo hướng cầu Mai Động đi cầu Vĩnh Tuy. Khi lưu thông tới đoạn đối diện khu đô thị Times City, chiếc xe máy đã va chạm với một xe ô tô khiến người điều khiển xe máy ngã văng ra đường, tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy màu đỏ nát bét phần đầu, hư hỏng nặng.

Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải đã cho xe bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. Người nhà nạn nhân cũng đã có mặt kịp thời cùng phối hợp với lực lượng chức năng giải quyết vụ việc. Được biết, nạn nhân là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, quê ở Bắc Giang.

Đến 6h50 phút cùng ngày, thi thể nạn nhân được dời khỏi hiện trường và khoảng 8h50 giao thông mới trở lại bình thường.

Ngoài vụ tai nạn nói trên, theo thông tin từ cơ quan công an, sáng nay, nhiều tuyến phố trên địa bàn TP. Hà Nội có nhiều sương mù gây cản trở tầm nhìn và là nguyên nhân gây ra một số vụ va chạm giao thông như vụ va chạm liên hoàn 3 xe ô tô trên đường dẫn lên cầu Chương Dương; vụ va chạm giữa 1 xe tải và xe taxi trên đường vành đai 3 đoạn qua ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi... Trên đường Nguyễn Xiển, đoạn cách ngã tư Khuât Duy Tiến - Nguyễn Trãi khoảng 50m theo hướng đi Nghiêm Xuân Yêm, vào sáng nay cũng đã xảy ra một vụ va chạm giữa 1 xe ô tô và 1 xe máy gây ùn tắc giao thông, vụ tai nạn khiến người phụ nữ điều khiển xe máy bị thương nặng.

Trúc Dân


 

tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Ban de Laptop

tui dung laptop shoptainha

Tui dung laptop

http://netphim.org/gai-song-bai/

 

Nguồn: www6.vnmedia.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét