Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Thất vọng hội chợ Mỹ phẩm – thời trang và quà tặng Noel

Nhan nhản hàng giả, hàng nhái được bày bán công khai, các gian hàng Noel vắng bóng, thay vào đó là đồ gia dụng, cây cảnh... thế chỗ. Gửi xe đắt gấp 3 lần bình thường, cờ bạc trá hình công khai… đó là hình ảnh tại Hội chợ đang diễn ra tại công viên Thống Nhất từ ngày 21–25/12/2012.
Thất vọng từ tên gọi của Hội chợ

Đó là cảm giác đầu tiên của rất nhiều người đi mua sắm khi bước chân qua cổng công viên. Với tên gọi“Hội chợ mỹ phẩm – thời trang và quà tặng Noel”nhưng đến 70% là dành cho hàng thời trang giá bèo, số còn lại là đồ dùng gia đình, một số rất ít gian hàng bán mỹ phẩm, quà tặng và trang trí Noel thì vắng bóng.






Quần áo quá rẻ nhưng hầu hết có nguồn gốc từ Trung Quốc

Có mặt tại Hội chợ sáng ngày 22/12, theo ghi nhận của chúng tôi, giá của quần áo khá rẻ, đơn cử như: tất 10 ngàn đồng/3 đôi; quần bò nam giá chỉ 150 ngàn; áo len chỉ từ 60–80 ngàn; áo khoác nữ từ 120–250 ngàn đồng… Nhiều người thất vọng bởi không có bất cứ một thương hiệu nổi tiếng trong nước nào tham gia hội chợ mà các gian hàng thời trang tại đây đều là những tiểu thương nhỏ tại nhiều chợ trên địa bàn Hà Nội. Nhiều bạn trẻ có mặt tại đây lắc đầu ngán ngẩm vì“Hội chợ còn không bằng chợ Sinh Viên hay chợ Nhà Xanh”.


Một gian hàng mỹ phẩm hiếm hoi trong Hội chợ

Đối với mặt hàng mỹ phẩm thì xuất hiện rất ít, nếu đi khắp hội chợ số gian hàng mỹ phẩm chỉ đếm trên đầu ngón tay. Các gian hàng này thường không bán mỹ phẩm của một thương hiệu nhất định mà bày bán tràn lan nhiều thương hiệu khác nhau. Giá thường rẻ hơn từ 10–15% so với giá niêm yết. Còn đối với một số gian hàng khác lại bày bán những thương hiệu mỹ phẩm không có tên tuổi trên thị trường.




Các gian hàng không đúng tiêu chí như tên Hội chợ khá nhiều


Thậm chí nhà sách Fahasa "đứng" ngay tại vị trí đẹp nhất trong Hội chợ

Một điều đáng nói là những mặt hàng không thuộc danh mục như tên hội chợ lại xuất hiện khá nhiều như các gian hàng đồ gia dụng, nội thất, đồ điện máy… thậm chí ngay trước cổng hội chợ còn có gian hàng khá lớn của… nhà sách.


Cờ bạc trá hình ngang nhiên hoạt động công khai

Điều đáng nói là tại hội chợ tình trạng cơ bạc trá hình diễn ra công khai nhằm đánh lừa lòng tham của người tiêu dùng. Theo quan sát, nhiều thanh niên cũng như phụ nữ đã mất số tiền lớn vào trò đỏ đen này.


10 ngàn đồng cho một vé xe không đúng tiêu chuẩn

Hơn nữa, tại khu vực gửi xe cũng không được ban quản lý làm chặt chẽ, một số cá nhân đã lợi dụng sự kiện thu phí xe đến 10 ngàn đồng/xe và không sử dụng vé do Bộ tài chính quy định.

Hội chợ của hàng nhái, hàng giả và hàng… Trung Quốc

Các mặt hàng thời trang khá nhiều nhưng không có bất kỳ một thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới nào tham gia. Theo tìm hiểu của chúng tôi, nhiều gian hàng tại đây được các tiểu thương tại các chợ thuê và bày bán.


Giá của chiếc quần bò hàng hiệu này chỉ 170 ngàn đồng ?!

Các sản phẩm thời trang hầu hết đều là hàng nhái, hàng giả và hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc. Đơn cử như chiếc quần bò nhãn hiệu Hermes có giá 170 ngàn, áo khoác hiệu louis vuitton giá 220 ngàn; túi xách hiệu Gucci giá 190 ngàn được bày bán nhan nhản.




Tràn lan hàng Trung Quốc

Ngoài ra, rất nhiều mặt hàng thời trang khác có xuất xứ từ Trung Quốc như quần bò, áo nỉ, áo len, quần tất, găng tay… đều được bán với giá bèo.

Đối với các mặt hàng đồ gia dụng, điện máy như: Bếp từ, nồi lẩu, chảo chống dính, chảo điện… được quảng cáo là hàng của Thái Lan, Nhật Bản. Nhiều người tiêu dùng tỏ ra nghi ngờ về chất lượng, xuất xứ thực tế của các mặt hàng trên.

Tạm kết:Gửi xe mất 10 ngàn, vé vào cổng mất tiếp 10 ngàn, khi vào hội chợ thì toàn hàng Trung Quốc, hàng nhái, hàng giả, hầu hết người tiêu dùng đều “thất vọng toàn tập” với hội chợ này.

 

Ban de laptop shoptainha

ban de laptop, ban de laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ

Ban de laptop

 

ban de laptop, ban de laptop gia re, ban go laptop, ban go laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ

Ban go de laptop

 

ban de laptop, ban de laptop gia re, ban go laptop, ban go laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ 2

 

http://shoptainha.com/do-choi-laptop/ban-de-laptop/

Nguồn: afamily.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét